Viễn cảnh

Mình là con nghiện phim Mỹ, những câu chuyện Mỹ và những thông điệp Mỹ.

Khi chọn phim mình thường chọn từ diễn viên, ví như:

– Sandra Bullock: mình thích phim Speed, The proposal, Gravity, The blind side…

– Russel Crown: A beautiful mind, Gladiator, American gangster…

– Kate Winslet: The reader, The holiday, Labor day…

– Jennifer Lawrence: Winter’s bone, American hustle, Silver linings playbook…

– Soái ca của lòng mềnh Bradley Cooper: đương nhiên là 2 phim trên đóng cặp cùng Jennifer Lawrence, rồi American sniper lại còn Clint Eatswood đạo diễn nữa chứ… Hehe, chàng đóng quảng cáo kem Haagen Dazs mình còn chết mê chết mệt nữa là😍

Những phim lỡ thích rồi thì cứ xem đi xem lại.

Viễn cảnh hưu trí của mình nó đơn giản lắm: đủ khỏe mạnh để mỗi ngày nhảy xuống bơi 5 vòng cái hồ hin hin dưới nhà, đủ minh mẫn để đong đường cân bột làm bánh, còn lại tha hồ xem phim mà không phải lọ mọ thức khuya xem như bi giờ, hehe…

Nhân một ngày hai tay hai súng chiến đấu thù trong giặc ngoài!

Gửi phản hồi

