Soul music

Sẵn giấy sẵn màu nên đi đến đâu vẽ voi đến đó…🙂

IMG_1099

Silent night và We wish you a Merry Christmas chơi thuộc lòng rồi,

tập thêm Jingle Bells nữa thôi là đủ “live music” cho Giáng sinh năm nay😀

3 phản hồi so far »

  1. 1

    Mẹ Ánh Anh said,

    Wow , ban làm cho Daiwa House mà không biết phòng nào nhỉ ? Mình cũng làm 1 cty đối tác của Daiwa nè :

  2. 2

    suoma said,

    Ôi, đối tác nào thế bạn ơi? Trái đất tròn thật đấy🙂
    (Mình Hành (là) chính, Nhân (sinh) sự!)

  3. 3

    Mẹ Ánh Anh said,

    Hehheeh , mình liên quan đến tiền thui , nên rất tiếc không gặp được bạn , vì mình mến : “văn là người “, thích blog của bạn lắm heheheh.
    mình có qua đó 1 lần gặp “chụy ktt bên ấy “


Comment RSS · TrackBack URI

Gửi phản hồi

