Con mình mình biết

Mẹ dắt Su qua chơi trường mới định bụng làm quen thôi, ai dè Su thích quá đòi đi học liền. Ừ thì đi học (Mẹ như mở cờ trong bụng ấy chứ)!

Ngày đầu tiên đi học trường mới, mẹ hỏi Su muốn trưa đón về hay học cả ngày luôn, Su bảo chiều về cũng được. Mẹ kể với cô giáo, các cô cứ không tin: trông nhát lắm, với lại trường mới bạn mới cô mới…, dặn Mẹ đến trưa cô sẽ gọi điện mẹ tới đón về. Mẹ mồm miệng dạ vâng nhưng bụng bảo dạ: con mình mình biết chứ.

Đến 11h trưa cô giáo nhắn tin: Bé Châu rất ngoan, mẹ cứ yên tâm.

Thấy chưa, con mình mình biết mà🙂

3 phản hồi so far »

  1. 1

    Con gái giỏi quá. Nhìn người ta nhu mì cứ tưởng người ta nhút nhát, nhưng người ta có chính kiến lắm chứ bộ. Đã nói là phải làm đúng vậy con gái hén?
    Trường mới này là ở đâu vậy em? Trường công hay sao?

    • 2

      suoma said,

      Dạ, Su chuyển qua học trường Bến Thành ở đường Sương Nguyệt Ánh, công 100%. Nghe nói là trường chuẩn cấp quốc gia nhưng khi con đến lớp chẳng hề thấy các cô cho đi rửa tay mà ngồi vào bàn ăn sáng luôn. Mẹ con đâu dám ho he gì, nhưng từ sáng hôm sau dắt con đi tìm chỗ rửa tay ngoài sân trường rồi mới đưa vào lớp. Hé hé… mình người tầm thường chỉ toàn để ý mấy chuyện lặt dzặt không hà🙂

  2. 3

    Chuẩn quốc gia mà sao kỳ cục vậy trời???


Comment RSS · TrackBack URI

Gửi phản hồi

